Chuỗi cửa hàng tiện lợi 7-Eleven – phong cách tiêu dùng mới của người trẻ

Thời gian gần đây, lĩnh vực bán lẻ tại Việt Nam, đặc biệt tại Tp. Hồ Chí Minh phát triển mạnh mẽ. Người dân dần quen với các chuỗi cửa hàng tiện lợi với nhiều mặt hàng thiết thực, phong phú cũng như các món ăn nhanh bày bán trong các cửa hàng với không gian nhỏ gọn tại trung tâm Tp. HCM.

Chuỗi cửa hàng tiện lợi 7-Eleven là một trong nhãn hiệu định hình được phong cách riêng biệt qua các mặt hàng đa dạng và thức ăn theo phong cách Việt-Nhật, bày bán trong cửa hàng, cũng như uy tín về chất lượng dịch vụ. Vì thế, chỉ trong vòng 3 năm, số lượng cửa hàng tiện lợi 7-Eleven phát triển lên hàng chục cửa hàng, tọa lạc tại trung tâm của các quận 1, quận 2, quận 3, quận 7 vv … Điểm dễ nhận thấy là đối tượng khách hàng của 7-Eleven thường là dân văn phòng, sinh viên và học sinh. Đây là nhóm đối tượng trẻ, năng động và có phong cách chi tiêu dựa trên tiêu chí tiết kiệm và tiện lợi. Vì thế, các mặt hàng trong 7-Eleven phải đáp ứng được yêu cầu tiêu dùng trên, thu hút được lượng khách hàng đông đảo đến với cửa hàng mỗi ngày.

Tham khảo thêm về chuỗi cửa hàng 7-Eleven: https://www.7-eleven.vn/gioi-thieu/

 

Đỉnh Việt hân hạnh được lựa chọn là một trong các đối tác chiến lược trong việc xây dựng phát triển chuỗi cửa hàng.

Thông tin về Đỉnh Việt:

Viettop Công ty TNHH TM XD Đỉnh Việt (Viettop Construction)

Viettop Trading Construction Co.; LTD

Hotline: 0903949402/ +84.28.38633306

Website: https://viettop.vn/

Hình 1: Một trong các cửa hàng 7-Eleven tại Tp. Hồ Chí Minh

Hình 2: Không gian rộng rãi cho khách hàng dừng chân, bên cạnh khu vực mua sắm

 

 

 

 

Share:

Chia sẻ trên facebook
Facebook
Chia sẻ trên twitter
Twitter
Chia sẻ trên pinterest
Pinterest
Chia sẻ trên linkedin
LinkedIn
Chuyên mục

Bài viết liên quan